“Kết nối tinh hoa” cùng VCRE và những nhà sáng lập lừng danh của Nobu

“Kết nối tinh hoa” cùng VCRE và những nhà sáng lập lừng danh của Nobu

Ngày 18/6/2024, theo lời mời đặc biệt từ nhà phát triển Bất động sản Bản Việt (VCRE), Nobu Matsuhisa, Robert De Niro và Meir Teper – ba nhà sáng lập lừng danh của thương hiệu Nobu Hospitality – đã có mặt tại Việt Nam để tham gia chuỗi sự kiện giao lưu, gặp gỡ độc quyền cùng báo giới cũng như khách mời, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực tại TP.HCM.

“Kết nối tinh hoa” cùng VCRE và những nhà sáng lập lừng danh của Nobu

Theo nhà phát triển VCRE, Việt Nam là một trong số ít quốc gia Châu Á hiện diện đủ cả ba nhà sáng lập nổi tiếng của Nobu Hospitality. Bên cạnh tài tử gạo cội Hollywood Robert De Niro, đầu bếp huyền thoại Nobu (Nobuyuki Matsuhisa) hiện là đầu bếp gốc Á nổi tiếng nhất thế giới. Còn doanh nhân Meir Teper cũng đã ghi dấu ấn sâu đậm với vai trò sản xuất kỳ cựu của các tác phẩm điện ảnh nổi bật như From Dust till Dawn, What’s Eating Gilbert Grape…

Ba nhà sáng lập Nobu: Tài tử gạo cội Hollywood Robert De Nir (giữa), đầu bếp huyền thoại Nobuyuki Matsuhisa (thứ 2 từ trái qua), và doanh nhân Meir Teper (thứ 2 từ phải qua) – Nguồn ảnh: VCRE

Trong không gian lấy cảm hứng từ hình ảnh “hừng đông” và thảm đỏ Hollywood, điểm nhấn của sự kiện “Kết nối tinh hoa – Gặp gỡ các Nhà sáng lập Nobu Hospitality” chính là những trao đổi tự nhiên, gợi mở giữa ông Henry Nguyễn – Chủ tịch Phoenix Holdings – và những nhà sáng lập Nobu. Từ câu chuyện lý thú về sự hình thành của đế chế Nobu hay cơ duyên hợp tác cùng VCRE, buổi tọa đàm mở ra những kỳ vọng về sự phát triển mới mẻ của thị trường bất động sản hàng hiệu (branded residences) tại Việt Nam với những trải nghiệm sang trọng đích thực.

Năm 1994, nhà hàng Nobu đầu tiên được khai trương tại Tribeca, đánh dấu sự hợp tác giữa Matsuhisa, DeNiro và Meir Teper – nhà sản xuất phim tên tuổi ở Hollywood thời bấy giờ. Điểm chung giữa những nhân vật kiệt xuất này là tài năng, thực lực, mối quan hệ rộng khắp cùng đam mê gây dựng và phát triển một thương hiệu mới.

Ngày nay, Nobu không chỉ là một chuỗi 77 nhà hàng, 40 khách sạn hay 12 dự án bất động sản hàng hiệu cao cấp, mà còn là một biểu tượng phong cách sống toàn cầu, sở hữu danh sách người hâm mộ cuồng nhiệt cùng danh mục đầu tư trải dài khắp năm châu.

Theo Đầu bếp huyền thoại Nobu Matsuhisa, chính sự kết hợp giữa phong vị Nhật Bản và Peru đã tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên tại chuỗi nhà hàng của những siêu sao này. Việc học cách sử dụng gia vị, kết hợp ẩm thực truyền thống Nhật Bản với các nguyên liệu của Peru cũng đồng nghĩa với việc truyền tải những sắc màu văn hóa mới vào các món ăn cổ điển. Trong con người và công thức nấu ăn của Nobu, dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của tình yêu Peru sâu sắc, bên cạnh nguyên liệu và kỹ thuật chế biến. Năm 2017, Chính phủ Peru đã trao tặng cho ông danh hiệu “Amigo del Perú” vì nỗ lực quảng bá toàn cầu nền ẩm thực Peru – nơi ông coi như quê hương thứ hai của mình.

Ngoài ra, triết lý “Kokoro – Chân tâm” cũng trở thành kim chỉ nam cho tất cả lĩnh vực mà Nobu cũng như thương hiệu mang tên ông hoạt động. Xem khách hàng như chính người thân trong gia đình, Nobu kiến tạo những trải nghiệm độc quyền và riêng tư, nơi mỗi vị khách đều được chăm lo toàn diện Thân – Tâm – Trí để mang đến sự hài lòng và mãn nguyện tuyệt đối.

Còn với Robert De Niro hay Meir Teper, kinh doanh chính là một lát cắt vô cùng sống động, không kém những thành tựu điện ảnh mà cả hai đã đạt được trong suốt sự nghiệp của mình. Sự thành công của Nobu là minh chứng cho giá trị bền vững của kiến thức, nhân cách, và trải nghiệm thực tế bên trong một hình mẫu “người nổi tiếng” vốn chỉ gắn với tài sản triệu đô hay danh vị ngôi sao. Không chỉ là đối tác kinh doanh, họ đã thực sự là bằng hữu, cùng nhau theo đuổi một giấc mơ trong suốt 30 năm qua.

Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa Nobu Hospitality và VCRE trong việc phát triển Nobu Danang – dự án Nobu Residences đầu tiên tại Đông Nam Á – và Nobu Ho Chi Minh City – khu nhà hàng khách sạn thứ 40 toàn cầu của Nobu – cũng được xem là một trong những “trái ngọt” của mối quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ trong việc tăng cường mối liên kết giữa doanh nghiệp của hai quốc gia theo thông tin từ Nhà Trắng.

Theo ông Henry Nguyễn, bên cạnh việc theo đuổi mô hình bất động sản boutique, kiến tạo những không gian sống đầy cảm hứng và độc đáo, VCRE luôn đặt mục tiêu kiến tạo những không gian đẳng cấp, vượt ra khỏi biên giới Việt Nam, đồng thời xây dựng những điểm đến mang tính biểu tượng tại những khu vực, thành phố phát triển bậc nhất.

Theo Đầu bếp huyền thoại Nobu Matsuhisa, chính sự kết hợp giữa phong vị Nhật Bản và Peru đã tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên tại chuỗi nhà hàng của những siêu sao này.

Phương thức mà chúng tôi lựa chọn là những thiết kế đặc biệt, có ý nghĩa nhiều hơn nhu cầu thẩm mỹ bên ngoài. Đó là sự sang trọng tinh tế đáp ứng nhu cầu thực tế, khiến mọi trải nghiệm trở nên đáng giá hơn, với những giải pháp tốt nhất dù là ở phân khúc nào” – lãnh đạo Phoenix Holdings cho hay.

Còn ông Võ Thành Lâm – Tổng Giám Đốc VCRE – khẳng định, bất động sản không chỉ là một khoản đầu tư, mà còn là cách thức để làm phong phú thêm cuộc sống của chúng ta. Và tại sao VCRE  –  Nhà phát triển bất động sản đầy nội lực – lại lựa chọn thương hiệu Nobu cho dự án tâm huyết trên vị trí vàng của mình?

Không chỉ là nhà phát triển, chúng tôi còn là nhà quản lý và nghệ nhân thủ công để tác tạo nên những không gian đầy sức sống, đầy cảm hứng dành cho những thế hệ người Việt tiếp nối. Chúng tôi chọn hợp tác cùng Nobu, bởi câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng về giá trị cốt lõi không chú trọng vào lớp áo choàng, mà được khẳng định không ngừng bởi sự gắn bó sâu sắc của nhóm khách hàng tinh hoa” – ông Lâm chia sẻ.

Nhận xét về sự phát triển của thị trường bất động sản hàng hiệu, ông Trevor Horwell – CEO Nobu Hospitality – cho biết, cốt lõi của loại hình bất động sản này chính là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Riêng Nobu tập trung vào những giá trị nền tảng riêng như chất lượng món ăn, sự chu đáo trong phục vụ, tầm nhìn thưởng ngoạn đắt giá tại các vị trí vàng, để kiến tạo trải nghiệm hoàn hảo, hiện thực hóa khái niệm “xứng đáng” một cách chân thực và trọn vẹn nhất.

Ông Trevor cho rằng, Nobu nói chung và Nobu Danang nói riêng hướng đến việc tạo ra những kết nối ý nghĩa và lâu dài với khách hàng dựa trên sự chân thành. Bởi những cư dân ưu tú này không chỉ tìm kiếm của cải vật chất, mà còn theo đuổi những trải nghiệm làm phong phú thêm cuộc sống, nhưng vẫn hoàn toàn tương thích với mọi giá trị của họ.

Sau TP.HCM, Đà Nẵng sẽ là điểm đến tiếp theo của các nhà sáng lập, cùng sự kiện khởi động dự án với sự tham gia của hàng loạt đối tác chiến lược cùng khách mời tại trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Nobu Hospitality là một trong 25 Thương hiệu Sáng tạo nhất trong lĩnh vực hàng hiệu xa xỉ theo đánh giá của Robb Report. Sự phát triển tự nhiên của Nobu Hospitality được xây dựng dựa trên chất lượng dịch vụ quản lý khách sạn, nhà hàng và bất động sản nhà ở cho các dự án độc đáo trên toàn thế giới. Kể từ thời điểm khai trương khách sạn Nobu đầu tiên vào năm 2013 tại Las Vegas thương hiệu này đã có tới 39 khách sạn đi vào hoạt động hoặc đang trong quá trình phát triển. Đến nay, các khách sạn mang thương hei65u Nobu đã có mặt tại Manila, Miami Beach, Malibu, Shoreditch (London), Ibiza, Palo Alto, Marbella, Los Cabos, Barcelona, Warsaw, Chicago, Portman Square (London), Santorini, Atlanta, Marrakech, Sevilla, San Sebastian, và Atlantic City. Bên cạnh đó, nhiều dự án khách sạn Nobu đang được triển khai tại Rome, Madrid, Toronto, Abu Dhabi, New Orleans, Barbuda, Tel Aviv, Hamburg, Punta Cana, Orlando, Danang, Tulum, Bangkok, Al Khobar, Al Marjan Island, Lisbon, New York, Cairo, North Coast Egypt, São Paulo, và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Trevor cho rằng, Nobu nói chung và Nobu Danang nói riêng hướng đến việc tạo ra những kết nối ý nghĩa và lâu dài với khách hàng dựa trên sự chân thành.

Tin liên quan

Tin liên quan

WordPress Lightbox

Newsletter

Newsletter

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin