NHÂN VIÊN MUA HÀNG MEPF

Hình Thức

Toàn Thời Gian

Nơi Làm Việc

Hồ Chí Minh

Reporting Line

Trưởng Phòng QS & Thu Mua

Department

QS - Thu Mua

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nắm rõ về hệ thống MEPF công ty BĐS, xây dựng.
  • Nghiên cứu và phân tích dữ liệu và thông tin chi tiết về thị trường nhằm Tìm kiếm thông tin chi tiết về nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng
  • Hoạch định và thực hiện các chiến lược phát triển dài hạn cho các danh mục sản phẩm
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất các hoạt động khuyến mại và định giá phù hợp
  • Làm việc với khách hàng và người bán hàng và tìm ra những cách mới để mở rộng danh mục sản phẩm
  • Tính toán dự báo về xu hướng nhu cầu sản phẩm
  • Quản lý và theo dõi ngân sách
  • Tham mưu cho Trưởng phòng mua hàng trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật tư và lực lượng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Trưởng phòng mua hàng đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
  • Quản lý các Nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của các công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
  • Kiểm tra chất lượng hàng hóa và đảm bảo tiến độ hàng hóa được mua đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty
  • Soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung cấp.
  • Quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập – tạo code – bàn giao theo qui trình.
  • Xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý code hàng hóa theo qui định của Tài chính và sự hướng dẫn của Trưởng phòng mua hàng.
  • Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
  • Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính.
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Và các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng mua hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng đại học trở lên
  • Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm và 2 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên làm tại các công ty BĐS, xây dựng, F&B)
  • Trung thực và nhanh nhẹn xử lý thông tin
  • Khéo léo trong ứng xử
  • Ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp tốt
  • Tin học văn phòng: Thành thạo các nghiệp vụ tin học văn phòng như word, excel, powerpoint….
  • Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian, công việc: Quản lý thời gian tốt
  • Chịu áp lực tốt
  • Tác phong, phong thái tự tin và chuyên nghiệp

Việc Làm Khác

Việc Làm Khác

ĐÀ NẴNG
ĐÀ NẴNG

&nbsp-&nbsp

&nbsp-&nbsp

Quản lý xây dựng
Quản lý xây dựng
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh

&nbsp-&nbsp

&nbsp-&nbsp

QS – Thu Mua
QS – Thu Mua
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh

&nbsp-&nbsp

&nbsp-&nbsp

Pháp Lý Doanh Nghiệp
Pháp Lý Doanh Nghiệp

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Đính kèm sơ yếu lý lịch *
Đính kèm sơ yếu lý lịch *
WordPress Lightbox

Newsletter

Newsletter

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin