NHÂN VIÊN MUA HÀNG THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG

Hình Thức

Toàn Thời Gian

Nơi Làm Việc

Hồ Chí Minh

Reporting Line

Trưởng Phòng QS & Thu Mua

Department

QS - Thu Mua

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hành chính

  • Quản lý thông tin giá, sản phẩm, NCC trên hệ thống. Cập nhật giá mới lên Smile hàng tháng
  • Cập nhật Master data items list hàng tháng.
  • Kiểm soát và hỗ trợ việc gửi tạo mã nguyên vật liệu, mã vendor.
  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng: giao đúng thời gian, đúng sản phẩm và số lượng đề xuất
  • Theo dõi tình trạng nhận hàng, cũng như chất lượng hàng hoá; xử lý các vấn đề phát sinh như hư hỏng, đổi trả, thiếu hàng, sai hàng…
  • Theo dõi quá trình thanh toán công nợ, trao đổi với NCC khi có thông báo thanh toán chậm – quá hạn.
  • Soạn thảo và hoàn tất các thủ tục trình ký hợp đồng (nội bộ và NCC)

 

2. Mua hàng

  • Tiếp nhận thông tin mua hàng từ Bộ phận, thực hiện thao tác trên hệ thống Mua hàng Smile và Gửi đơn hàng hằng ngày cho NCC
  • Đàm phán và thống nhất giá hàng tháng. Trình giá hàng tháng
  • Tìm kiếm sản phẩm thay thế hoặc sản phẩm mới. Thống nhất Spec sản phẩm với NCC và nội bộ
  • Theo dõi tình hình thị trường hàng hóa, thông báo và kết hợp với bộ phận lên số lượng dự kiến
  • Đám phán giá, phương thức giao hàng và các điều khoản hợp đồng đối với phát sinh mới
  • Đề xuất phương án xử lý với bộ phận vận hành khi có phát sinh vấn đề về hàng hoá, giao nhận.
  • Thực hiện chạy thị trường khi có yêu cầu (nhận hàng, mua sản phẩm phát sinh theo yêu cầu…)
  • Xử lý trường hợp phát sinh vấn đề trong đối chiếu công nợ với NCC, hỗ trợ thu nhập hóa đơn và chứng từ liên quan để tiến hành làm hồ sơ thanh toán hoàn chỉnh gửi Kế Toán
  • Xử lý các vấn đề phát sinh do mùa mưa bão gây ra, các vấn đề thiếu hụt hàng do thực tế phát sinh.
  • Thực hiện báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng mua hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng mua hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm và 2 năm kinh nghiệm tương đương (Ưu tiên làm việc tại các công ty bất động sản, xây dựng, thực phẩm và đồ uống).
  • Trung thực và xử lý thông tin nhanh chóng.
  • Giao tiếp tốt.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt.
  • Giỏi về Word, Excel, PowerPoint….
  • Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp thời gian làm việc: Quản lý thời gian tốt.
  • Tốt trong tình huống áp lực.
  • Tự tin và chuyên nghiệp.

Việc Làm Khác

Việc Làm Khác

ĐÀ NẴNG
ĐÀ NẴNG

&nbsp-&nbsp

&nbsp-&nbsp

Quản lý xây dựng
Quản lý xây dựng
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh

&nbsp-&nbsp

&nbsp-&nbsp

QS – Thu Mua
QS – Thu Mua
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh

&nbsp-&nbsp

&nbsp-&nbsp

Pháp Lý Doanh Nghiệp
Pháp Lý Doanh Nghiệp

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

THÔNG TIN ỨNG TUYỂN

Đính kèm sơ yếu lý lịch *
Đính kèm sơ yếu lý lịch *
WordPress Lightbox

Newsletter

Newsletter

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin